ઝીરો ફિગર મેઈન્ટેઈન રાખવા માટે મહિલાઓ ઘરે જ કરી શકે છે આ ૫ એક્સરસાઇઝ

0
1935
views

ઝીરો ફિગર માટે એક્સરસાઇઝ સૌથી જરૂરી છે. જો તમે પોતાના ફિગરને આકર્ષક લુક આપવા માંગો છો તો તમારે નિયમિત રીતે એક્સરસાઇઝ કરવી જરૂરી છે. ચરબીયુક્ત શરીરને આકર્ષક લુક આપવા માટે પણ એક્સરસાઇઝ જરૂરી હોય છે. ઝીરો ફિગર મેઈન્ટેઈન કરવા વાળી એક્સરસાઇઝ વિશે દરેક મહિલાને જાણ હોવી જોઈએ. ફિગર મેઈન્ટેઈન રાખવા માટે ખૂબ જ ઓછી મહિલાઓ જીમ જઈ શકે છે. મોટાભાગની મહિલાઓ તો પોતાની ઇચ્છાને મારી નાખે છે.

પરંતુ એવું કોણે કહ્યું છે કે જીમ જઈને જ ફિટનેસ મેઈન્ટેઈન રાખી શકાય છે અને પોતાની બોડીને આકર્ષક બનાવી શકાય છે. તમે અમુક એક્સરસાઇઝ ઘરે જાતે જ કરીને ઝીરો ફિગર મેઈન્ટેઈન રાખી શકો છો. તમારે જીમમાં જવાની જરૂરિયાત નથી અને સૌથી સારી બાબત એ છે કે તમે તેને કોઈપણ ઉપકરણ વગર ઘરે કરી શકો છો.

ફિગર મેઈન્ટેઈન રાખવા માટે પ્લેંક

પ્લેંક એક્સરસાઈઝ કરવાથી તમારા પેટના મસલ્સને મજબૂતી મળે છે. જો આ એક્સરસાઇઝ અને તમે દરરોજ ૪૫ સેકન્ડ કરી લો છો તો થોડા સપ્તાહમાં જ તમને તેની અસર નજર આવવા લાગશે. સારી બાબત એ છે કે આ એક્સરસાઇઝને તમે કોઈપણ જગ્યાએ આસાનીથી કરી શકો છો. આમાં તમારે થોડા સમય માટે પગના પંજા અને કોણી ઉપર શરીરનો વજન રાખવાનો હોય છે અને ત્યારબાદ નોર્મલ પોઝીશનમાં આવી જવાનું હોય છે.

સ્કેવૈટ્સથી ઝીરો ફિગર મેઈન્ટેઈન રહે છે

પગના મસલ્સ ને મજબૂત બનાવવા માટે સ્કેવૈટ્સ સૌથી સારું વર્કઆઉટ છે. તેને રેગ્યુલર કરવાથી પગના મસલ્સ મજબૂત થાય છે. આ એક્સરસાઇઝથી ફક્ત તમારા થાઈ મજબૂત નથી થતા પરંતુ તમારું વજન પણ ઓછું થાય છે. આ એક્સરસાઈઝ કરવા માટે સીધા ઊભા રહી જાવ, પછી પોતાના બંને હાથોને સામેની તરફ રાખો. પછી નીચેની તરફ ઝૂકો, નીચે જુકતા સમયે તમારા હાથ ઉપરની તરફ જવા જોઈએ. આ ક્રિયાને વારંવાર કરો. સ્કેવૈટ્સ એવું વર્કઆઉટ છે જેના લીધે તમે સ્ટ્રેન્થ ટ્રેનિંગ કરી શકો છો. એટલે કે તેનાથી તમે બોડીના મસલ્સને મજબૂત કરી શકો છો.

પુશ-અપ્સ

ચેસ્ટ, ખભો અને પીઠને મજબૂત બનાવવા માટે દરરોજ પુશ-અપ્સ કરો. આ ખૂબ જ નોર્મલ એક્સરસાઇઝ છે જેને તમે કોઈ પણ જગ્યા સરળતાથી કરી શકો છો. તે શ્વાસની તકલીફને પણ દૂર કરે છે. એક્સરસાઇઝથી થતાં કંટાળા થી બચવા માટે મહિલાઓ અલગ-અલગ પ્રકારના પુશ-અપ્સ પણ કરી શકે છે. તેના લીધે શરીરના દરેક અંગને મજબૂત બનાવી શકાય છે. પરંતુ પુશ-અપ્સ કરતા પહેલા વોર્મ-અપ કરવું ખૂબ જ જરૂરી છે.

ક્રંચેઝ

તેને કરવા માટે મોઢાને સીધું રાખીને જમીન ઉપર સુઈ જાવ, હવે માથાનો વજન બંને હાથ ઉપર રાખીને તેને થોડું ઉપરની તરફ ઉઠાવો. પગને થોડા ઉપર કરીને કમરના ઉપરના ભાગને હાથોની મદદથી આગળની તરફ લઈ જવું. તેનાથી પેટ, પીઠના હાડકા અને પગના મસલ્સ મજબૂત થાય છે. સાથોસાથ તમે ફીટ પણ રહો છો.

ટ્રાયસેપ્સ ડિપ્સ

ટ્રાયસેપ્સ ડિપ્સ ને કરવાથી તમારો ખભો અને પીઠ મજબૂત થાય છે તથા તમને ઝીરો ફિગર મેઈન્ટેઈન રાખવામાં પણ મદદ મળે છે. તેને કરવા માટે તમે કોઈ ખુરશી અથવા પૂછી ઉંચાઇવાળા ટેબલનો પ્રયોગ કરો. ટેબલની ઉંચાઇ એક ફૂટથી વધારે હોવી જોઈએ નહીં. તેને કરવા માટે ટેબલ પર બંને હાથોને પાછળ કરીને સમગ્ર શરીરનો ભાર હાથ ઉપર રાખીને ઉપરથી નીચે તરફ જાઓ.

આ સિવાય અન્ય ઘણી એક્સરસાઈઝ અને યોગ આસન જેવા કે બર્પી, ઇગલ પોઝ, બાલસાન વગેરે છે, જેને તમે કોઈપણ જગ્યાએ કરી શકો છો. ફિટનેસ એડવાઈઝરનું કહેવું છે કે તમે પોતાને ફિટ રાખવા માટે એક્સરસાઇઝની સાથે સાથે પોતાની ડાયટમાં પણ ધ્યાન રાખવાનું રહેશે.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here