વોટ્સઅપની મદદથી ૨૦ કિલો વજન ઓછું કર્યું આ ભારતીય દંપતિએ, લાખો લોકો માટે પ્રેરણા છે આ દંપતિ

0
3626
views

ઘણા લોકો એવા છે જે ફીટ બોડી મેળવવાની ઇચ્છા રાખે છે. પરંતુ જીમમાં જોડાયા પછી પણ તેઓ ફીટ બોડી મેળવવામાં નિષ્ફળ જાય છે અને નિરાશામાં જિમ છોડે છે.  જો તમે પણ આ લોકોમાં છો તો તમારે આ લેખ વાંચવો જ જોઇએ. કેમ આજે અમે તમને આ લેખ દ્વારા વજન ઘટાડવાથી સંબંધિત એવી એક વાત જણાવવા જઈ રહ્યા છીએ. આ વાંચ્યા પછી તમને વજન ઓછું કરવાની પ્રેરણા મળશે અને તમે સ્વસ્થ શરીર સરળતાથી મેળવી શકશો.

રાજસ્થાનના સિરોહીમાં રહેતા આદિત્ય એ વજન ઘટાડવાની ઇચ્છા ધરાવતા લાખો લોકોની પ્રેરણા છે. થોડા વર્ષો પહેલા આદિત્ય એકદમ જાડા હતા અને વધુ વજનથી પરેશાન હતા. આદિત્યની જેમ તેની પત્ની ગાયત્રી શર્મા પણ વધારે વજન ધરાવતા હતા અને તે પણ તેના વજનથી નાખુશ હતા.

વોટ્સએપની મદદથી વજન ઓછું કરવાની પ્રેરણા

વજન ઓછું કરવા માટે આદિત્ય અને તેની પત્નીએ એક દિવસ ગ્રુપમાં જોડાતાં વ્હોટ્સએપ પર માવજતની સલાહ આપી હતી અને આ ગ્રુપમાં જોડાયા પછી, તેમનું જીવન સંપૂર્ણપણે બદલાઈ ગયું હતું અને તેઓ વજન ઘટાડવાની પ્રેરણા આપતા હતા.

આદિત્યના કહેવા મુજબ, એક દિવસ તેમને વ્હોટ્સએપ પર ફીટનેસ એડવાઇઝ ગ્રુપ વિશે ખબર પડી અને તે આ ગ્રુપમાં જોડાયો. આ ગ્રુપમાં જોડા્યા પછી તેને વજન ઘટાડવાથી સંબંધિત ઘણી સલાહ મળી અને તેણે અને તેમની પત્નીએ આ સલાહનો અમલ કર્યો. આ પછી તે તેના શહેરના એક જીમમાં જોડાયો અને જીમમાં જોડાયાના ૬ મહિના પછી આદિત્યનું તેનું ૨૦ કિલો વજન અને તેની પત્નીએ ૪ મહિનામાં ૧૦ કિલો વજન ઓછું કર્યું.

પોતાનું જીમ ખોલ્યું

આદિત્યના કહેવા મુજબ તેણે ૨૦૧૫ માં વજન ઓછું કરવાનું નક્કી કર્યું હતું. જે બાદ તે એક જીમમાં જોડાયો. આદિત્ય દરરોજ ૨ કલાક જીમમાં કસરત કરતો હતો. કસરતની સાથે સાથે તેમણે તેના આહાર પર પણ ખાસ ધ્યાન આપ્યું. નિયમિત જીમના કારણે તેનું વજન ધીરે ધીરે ઓછું થવા લાગ્યું અને આજે તેનું ફીટ બોડી મળી ગયું છે. વજન ઘટાડ્યા પછી આદિત્યએ પોતાનું જીમ પણ ખોલ્યું અને આ જીમમાં ફીટનેસ કોચ બનીને તે ઘણા લોકોને મદદ કરે છે, જે વધારે વજનથી પરેશાન છે.

આ રીતે વજન ઓછો કર્યો

આદિત્યનું માનવું છે કે વજન ઓછું કરવું ખૂબ જ સરળ છે. તમે હમણાં જ સારા આહારનું પાલન કરો અને પીવાનું, જંક ફૂડ અને સિગારેટ પીવાનું સંપૂર્ણ રીતે છોડી દો.  વજન ઓછું કરવા માટે સૌ પ્રથમ પોતાને લક્ષ્ય બનાવો અને સારા જીમમાં જોડાઓ.  જીમમાં જોડાઓ પછી, તમારા શરીર પ્રમાણે આહાર તૈયાર કરો અને પ્રોટીન લો. જો તમે દરરોજ બે કલાક જીમમાં વર્કઆઉટ કરો છો, તો તમારું વજન સરળતાથી ઘટાડવાનું શરૂ કરશે. વજન ઘટાડવા માટે તમારે બેક-બાયસેપ, છાતી-ટ્રાઇસેપ, ખભા, કમ્પાઉન્ડ લિફ્ટ, સ્ક્વોટ્સ, ડેડ લિફ્ટ અને વજન તાલીમ લેવી જોઈએ. આ કસરતો કરવાથી તમારું વજન ઓછું થઈ જશે અને તમને સ્વસ્થ શરીર મળશે.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here