તમારી લંબાઈ અનુસાર તમારું કેટલું વજન હોવું જોઈએ, તમારી લંબાઈ અનુસાર વજન બરાબર છે કે નહીં? જાણવા માટે વાંચો

0
11790
views

આજની પોસ્ટમાં જાણો કે લંબાઈ પ્રમાણે વજન શું હોવું જોઈએ. એક રિપોર્ટ અનુસાર દુનિયાના 10 માંથી 6 લોકો તેમના વજનની ચિંતા કરતા હોય છે કે પછી તેનાથી ઓછા. જો તમે આત્મનિર્ભર બનવા માંગતા હો, તો સૌથી અગત્યની બાબત એ છે કે તમારા વજનને નિયંત્રિત કરો અને લંબાઈ પ્રમાણે શરીરનું વજન કેટલું હોવું જોઈએ તે જાણી લો. છોકરા કે છોકરીઓ બધા જ ઓછા કે વધારે વજનનો શિકાર બની રહ્યા છે. આશ્ચર્યજનક બાબત એ છે કે મોટાભાગના લોકોને ખબર નથી હોતી કે તેમનું યોગ્ય વજન કેટલું હોવું જોઈએ. જો તમે તમારું સાચું વજન જાણો છો, તો પછી તમે તમારું વજન નિયંત્રિત કરી શકો છો અને સ્વસ્થ રહી શકો છો. સારા જીવન માટે યોગ્ય વજન હોવું જરૂરી છે.

આજના ભાગમાં, લોકો જીવન ની રેસ માં તેમના શરીર તરફ ધ્યાન આપતા નથી. જેનું પરિણામ એ છે કે વજન હોવું જોઈએ એના કરતાં  વધારે છે કા વજન ઓછું થાય છે. જેના કારણે તમે પાતળા અથવા જાડા લાગે છે. જોકે હવે ઘણા લોકો વજનને નિયંત્રણમાં રાખવા માટે તેમના શરીર પ્રત્યે સભાન અને જીમમાં જોડાતા થઈ ગયા છે, પરંતુ હજી પણ ઘણા લોકો એવા છે જેઓ તેમના શરીર માટે સમય કાઢવામાં અસમર્થ છે.

લંબાઈ અનુસાર વજન કેટલું હોવું જોઈએ

તમારા વજનને નિયંત્રણમાં રાખવાની સૌથી અગત્યની બાબત એ છે કે તમારે જાણવું જોઈએ કે વેઇટ  અથવા હાઇટ  અનુસાર કેટલું વજન હોવું જોઈએ. તેમના  શરીરને જોતા, લોકોના મનમાં એક સવાલ છે કે તેમનું વજન કેટલુ વધારે છે અથવા કેટલું  ઓછું છે . જો તમે આના વિશે પણ વિચારી રહ્યા છો તો અમે તમને છોકરા અને છોકરીની હાઇટ પ્રમાણે વેઇટ ચાર્ટ જણાવવા જઈ રહ્યા છીએ. જેની મદદથી તમે જાણી શકો છો કે તમારું વજન શું હોવું જોઈએ.

પુરુષની લંબાઈ અનુસાર વજન ચાર્ટ

ઉપર જણાવેલ છબીમાં, તમે જોઈ શકો છો કે લંબાઈ અનુસાર છોકરાઓનું કેટલું વજન ગણવામાં આવે છે. જો તમારું વજન આ ચાર્ટ પ્રમાણે મેળ ખાતું હોય, તો તમે સ્વાસ્થ્ય મેળવી શકો છો પરંતુ જો તમે આ ચાર્ટ પ્રમાણે તમારું વજન મેળ ખાતા નથી, તો તમારે વજન નિયંત્રણની પદ્ધતિઓ અપનાવી લેવી જોઈએ.

મહિલાની લંબાઈ અનુસાર વજન ચાર્ટ

છોકરાઓનું તેમ જ છોકરીઓ પણ તેમના વજનથી પરેશાન થાય છે. તેમ છતાં છોકરાઓનું વજન વધારે અથવા ઓછું એકવાર ચાલી પણ શકે છે. પરંતુ છોકરીઓનું વજન વધારે ઓછું હોય તો ઘણી સમસ્યાઓ નો સામનો કરવો પડે છે. જો તમે છોકરી છો અને તમે તમારા વજનથી પરેશાન છો તો તમારે જીમમાં જોડાવું જોઈએ. જો કોઈ કોઈ ભી  કારણોસર જીમ જોડાવા માટે અસમર્થ છે, તો સંતુલિત આહારની મદદથી વજનને નિયંત્રિત કરી શકાય છે.

હવે તમે જાણતા હશો કે વજન પ્રમાણે  લંબાઈ અનુસાર હોવું જોઈએ, તમને જણાવી દઈએ કે જરૂર કરતા વધારે કે ઓછું વજન મેળવવાથી ઘણી બિમારીઓ થાય છે. મોટાભાગના કિસ્સાઓમાં એવું જોવા મળે છે કે વજન અનેક રોગોનું કારણ બને છે. જો તમારું વજન વધારે કે ઓછું હોય તો તમે ઘણી બીમારીઓનો ભોગ બની શકો છો. વધુ સારું તે છે કે તમે સમય સાથે તમારું વજન નિયંત્રણમાં રાખો. જો તમે આ માટે સંતુલિત આહાર લેવાની સાથે જીમમાં જોડાઓ.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here