સાવધાન ! શું તમે પણ વધુ પ્રમાણમાં ઊંઘ કરો છો? આજે જ બદલી દો આદત

0
117
views

તંદુરસ્ત શરીર માટે ઉંઘ ખૂબ જ મહત્વપૂર્ણ છે. તેનાથી તાજગી નો અનુભવ થાય છે. થાક ઘટાડે છે અને રોગોનું જોખમ પણ ઘટે છે. દરરોજ 7 થી 8 કલાકની ઉંઘ સામાન્ય વ્યક્તિને લેવી ખૂબ જ મહત્વપૂર્ણ માનવામાં આવે છે. પરંતુ કેટલીકવાર વ્યસ્ત જીવનશૈલી અને કામના તણાવને લીધે લોકો મોડી રાતે સુવે છે અને સવારે ઑફિસ જવા માટે વહેલા ઉઠે છે. જેના કારણે તેમની નિંદ્રા પુરી થતી નથી.

પરંતુ કેટલાક લોકો એવા પણ છે જેમના માટે સૌથી મહત્વની વસ્તુ ઉંઘ હોય છે. તે ઘણી વાર ઉંઘ પુરી કરવા માટે ઑફિસની કેબ પણ ચૂકી જાય છે. પરંતુ વધુ સૂવાની આ આદત તેમના માટે કેટલું નુકસાનકારક સાબિત થઈ શકે છે તે વિશે જાણીએ. ચાલો આપણે જાણીએ કે વધુ સુવાથી શરીર પર શુ અસર થાય છે.

એક વેબસાઇટમાં પ્રકાશિત પ્રિન્સટન યુનિવર્સિટીના અહેવાલ મુજબ પ્રિન્સટન કોમ્પ્યુટેશનલ મેમરી લેબમાં સંશોધનકર્તા તરીકે કામ કરતા એલિઝાબેથ મેકડેવિટએ કહ્યું છે કે લાંબા સમય સુધી સૂવાથી વજન વધવાની સમસ્યા આવી શકે છે. ત્યાં ટાઇપ-2 ડાયાબિટીઝ અને મેદસ્વીપણા બંનેનું જોખમ છે.

આટલા સમયની પૂરતી કરવી ઊંઘ

ઉંઘ વય પ્રમાણે લેવી જોઈએ. જો તમારી ઉંમર 50 થી 60 વર્ષથી ઉપર છે, તો તમારે દરરોજ 6 થી 8 કલાક ઉંડી ઉંઘ લેવી જોઈએ. પરંતુ જો તમે 20 વર્ષ કે તેથી વધુ ઉંમરના હોય તો તમારે દરરોજ ઓછામાં ઓછી 7 કલાકની ઉંઘ લેવી જોઈએ. ઘણી વખત તમે કોઈ વાત ને લઈ પરેશાન, ચિંતા અથવા તાણમાં હોવ છો ત્યારે આ સૂવાના સમયમાં ગડબડી થઈ જાય છે જે આપણા સ્વાસ્થ્ય પર ખૂબ નકારાત્મક અસર કરે છે. તેથી સારું છે કે ઉંઘ પૂરતા પ્રમાણમાં લેવી પરંતુ જરૂરિયાત કરતાં વધુ ના ઊંઘવું.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here