જીમ ગયા વગર પણ વજન ઘટાડી શકો છો, પ્રોટીનથી ભરપુર આ ૩ વસ્તુઓ તમને વજન ઘટાડવામાં મદદ કરશે

0
6059
views

જાડા શરીરને ઘટાડવા અને પોતાને ફીટ રાખવા માટે લોકો ઘણીવાર વિવિધ વસ્તુઓ અપનાવે છે. જાડા શરીરને ઘટાડવા અને તમારું વજન સંતુલિત રાખવા માટે કસરત કરવાની સાથે તંદુરસ્ત આહાર લેવો પણ ખૂબ મહત્વનું છે. કેટલાક લોકો પોતાને ફીટ રાખવા માટે કસરતો કરવાનું વિચારે છે પરંતુ તે કરવામાં અસમર્થ છે.

વર્કઆઉટ એ વજન ઘટાડવાનો એકમાત્ર રસ્તો માનવામાં આવે છે. આપણે બધા જાણીએ છીએ કે વર્કઆઉટ્સ કરવાથી આપણે પોતાનું વજન ઓછું કરીએ છીએ અને સાથે સાથે આપણે પોતાને પણ ફીટ રાખી શકીએ છીએ. જોકે વૈજ્ઞાનિકોએ શોધી કાઢયું છે કે પ્રોટીન તમને કસરતનાં ફાયદા કેવી રીતે આપી શકે છે, તે પણ જીમમાં ગયા વિના.

આજના વ્યસ્ત જીવનમાં પોતાને ફીટ રાખવું ખૂબ મુશ્કેલ છે. ખાસ કરીને જેઓ કામ કરે છે તે ખૂબ જ મુશ્કેલ બની જાય છે. આવી સ્થિતિમાં તંદુરસ્ત આહાર લેવો એ ખૂબ મહત્વનું છે કે જેથી તમે હંમેશાં તંદુરસ્ત રહી શકો.

જર્નલ નેચરલ કમ્યુનિકેશનમાં પ્રકાશિત સંશોધનથી જાણવા મળ્યું છે કે જીમ ગયા વિના ફિટ કેવી રીતે રહી શકાય છે. માખી અને ઉંદર પર કરવામાં આવેલા સંશોધનમાં તેમને સેસ્ટ્રિન નામનું પ્રોટીન આપવામાં આવ્યું. જેથી તે ફિટ રહે, કસરત કર્યા વિના પણ તેની ચરબી ઓછી થઈ ગઈ. યુ.એસ. યુનિવર્સિટી ઓફ મિશિગનના પ્રોફેસર મયંજિન કિમના જણાવ્યા અનુસાર સંશોધનકારોએ અગાઉ નિરીક્ષણ કર્યું છે કે સસ્ટ્રિન પ્રોટીન કસરત કરવાની રીત તરીકે કાર્ય કરે છે.

તે જ સમયે, મિશિગનના પ્રોફેસર જૂન હી લીના જણાવ્યા અનુસાર, સસ્ટ્રિન એક એવું પ્રોટીન છે જે વ્યાયામ કરવા બરાબર છે. એટલે કે સસ્ટ્રિન પ્રોટીન શરીર માટે પૂરતું છે જેના કારણે શરીરમાં શારીરિક ચળવળ પહેલા કરતા સારી હોય છે.

પ્રોટીન સાથે ફિટ રહો

સંશોધકોએ એવા લોકોને સલાહ આપી કે જેઓ પોતાને ફીટ રાખવા માગે છે, તેઓ સસ્ટ્રિન પ્રોટીનનો ઉપયોગ કરી શકે છે જેથી તેઓ કસરત કર્યા વિના પણ પહેલા કરતા વધુ ફીટ થઈ શકે. તમારું વજન ઘટાડવા સાથે તે હૃદય રોગ અને ટાઇપ-૨ ડાયાબિટીસના જોખમને ઘટાડવાનું પણ કામ કરે છે અને આપણા સ્વાસ્થ્યને સુધારવામાં સફળ છે.

વજન ઘટાડવા વાળા ખોરાક

વજન ઓછું કરવા અને ફીટ રહેવા માટે સારો આહાર અને કસરત ખૂબ જ મહત્વપૂર્ણ છે. સંશોધન દર્શાવે છે કે કેવી રીતે આહારમાં પ્રોટીન આપણા માટે ફાયદાકારક છે.  અમે તમને કેટલાક પ્રોટીનયુક્ત આહાર વિશે જણાવી રહ્યા છીએ, જેના દ્વારા તમે તમારી જાતને ફીટ રાખવામાં પણ સફળ થઈ શકો છો.

ગુવાર

જો તમે તમારી જાતને ફીટ રાખવા અને વજન ઓછું કરવા માંગતા હોય, તો તમારે આજથી તમારા આહારમાં ગુવાર શામેલ કરવો જોઈએ. વજન ઘટાડવા માટે ગુવાર એક ખૂબ જ સારો વિકલ્પ છે. ગુવારમાં મોટા પ્રમાણમાં પ્રોટીન અને ફાઈબર હોય છે જે આપણા સ્વાસ્થ્ય માટે ખૂબ ફાયદાકારક છે. ગુવાર ઘણી રીતે બનાવી શકાય છે.

કોબી

કોબીમાં પુષ્કળ ફાઇબર, પ્રોટીન અને અન્ય આવશ્યક પોષક તત્વો હોય છે જે આપણને ફીટ રાખવામાં મદદ કરે છે. કોબીનું સેવન કરવાથી વજન ઓછું થાય છે, પાચન શક્તિ મજબૂત બને છે. કોબીમાં મોટી માત્રામાં એન્ટીઓકિસડન્ટ અને ફાયટોન્યુટ્રિએન્ટ્સ હોય છે જે આપણને કેન્સરના જોખમથી બચાવે છે.

ઇંડા

ઇંડામાં પણ નોંધપાત્ર પ્રમાણમાં પ્રોટીન હોય છે. તમે તમારા આહારમાં ઇંડા પણ સમાવી શકો છો જે તમને ફીટ રાખવામાં મદદ કરે છે. અધ્યયનમાં જણાવ્યા મુજબ ઇંડા પીવાથી તે આપણી ભૂખ મટે છે અને આપણને વધારે વસ્તુઓ ખાવામાં રોકે છે.

તમે આ લેખ અમારા ફેસબુક પેજ લાગણીનો સંબંધ ના માધ્યમથી વાંચી રહ્યા છો. આ સિવાય સમાચાર, આરોગ્યને લગતી માહિતી, રેસીપી, રસપ્રદ માહિતીઓ, બોલિવૂડના સમાચાર તથા અન્ય માહિતીઓ મેળવવા માટે અમારું પેજ લાગણીનો સંબંધ જરૂરથી લાઈક કરજો.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here