ડાયાબિટીસનાં દર્દીઓએ દરરોજ પીવા જોઈએ આ પાંચ પીણાં, શુગર લેવલ કંટ્રોલમાં રહેશે

0
312
views

આજના સમયમાં દરેક ત્રીજા વ્યક્તિને ડાયાબિટીઝ છે અને આવી સ્થિતિમાં દરેક વ્યક્તિ સારી સારવાર વિશે મથતું હોઈ છે. ડાયાબિટીસ હોવાનો અર્થ એ છે કે તમારે ખાવા-પીવા પર બધુ કંટ્રોલ કરવું જોઈએ, જેથી સુગર નિયંત્રણમાં રહે. જો તમે તમારા ખાણી-પીણીમાં ગડબડ કરી તો તમારે તેનું પરિણામ સહન કરવું પડી શકે છે. જો તમે આ સમય દરમિયાન યોગ્ય વસ્તુઓનું સેવન કરો છો, તો તમને ફાયદો પણ થશે. ડાયાબિટીઝના દર્દીઓ દરરોજ આ 5 પીણાં પીવે તો તમને તેનો લાભ ચોક્કસપણે મળશે.

અમેરિકન ડાયાબિટીઝ એસોસિએશનએ ઓછી કેલરીવાળા પીણાની ભલામણ કરે છે. આનું મુખ્ય કારણ બ્લડ સુગરને વધતા અટકાવવાનું છે અને યોગ્ય પીણું પસંદ કરવાનું છે. આ તમને ઘણી આડઅસરોથી બચાવી શકે છે. તમારા લક્ષણોને મેનેજ કરવામાં અને સ્વસ્થ વજન જાળવવામાં મદદ કરે છે.

પાણી

ડાયાબિટીઝના દર્દીઓ માટે શ્રેષ્ઠ વિકલ્પ છે, કારણ કે તે તમારા બ્લડ સુગરનું સ્તર વધારતું નથી. હાઈ બ્લડ શુગર લેવલ ડિહાઇડ્રેશનનું કારણ બને છે. પૂરતું પાણી પીવાથી તમારા શરીરને પેશાબ દ્વારા વધારે ગ્લુકોઝ દૂર કરવામાં મદદ મળે છે. ઇન્સ્ટિટ્યૂટ ઓફ મેડિસિન પુરુષોને દરરોજ લગભગ 13 ગ્લાસ પાણી પીવાની સલાહ આપે છે અને સ્ત્રીઓએ લગભગ 9 ગ્લાસ પાણી પીવા જોઈએ. પાણીના ફાયદા વધારવા માટે તમે તેમાં લીંબુનો રસ, નારંગીનો ટુકડો, ફુદીનો અથવા તુલસીનો રસ ઉમેરી શકો છો.

ચા

સંશોધન દર્શાવે છે કે ગ્રીન ટી તમારા સામાન્ય સ્વાસ્થ્ય પર હકારાત્મક અસર કરે છે. તે તમારા બ્લડ પ્રેશરને ઘટાડવામાં અને હાનિકારક એલડીએલ કોલેસ્ટરોલનું સ્તર ઘટાડવામાં મદદ કરે છે. કેટલાક સંશોધન પરથી બહાર આવ્યું છે કે 6 કપ ચા સુધી પીવાથી ટાઇપ 2 ડાયાબિટીઝનું જોખમ ઓછું થાય છે. જો કે તેને હજી વધુ સંશોધનની જરૂર છે. તમે ગ્રીન ટી પીતા હોય કે થોડી હર્બલ ટી મીઠાશથી બચવું વધુ સારું રહેશે.

કોફી

2012ના અધ્યયનમાં જાણવા મળ્યું છે કે કોફી પીવાથી ટાઇપ-2 ડાયાબિટીઝ થવાનું જોખમ થઈ શકે છે. સંશોધનકારોએ શોધી કાઢ્યું છે કે જે લોકો દરરોજ બે થી ત્રણ કપ કોફી પીતા હોય છે તેમના માટે જોખમનું પ્રમાણ ઘટે છે. જેઓ દરરોજ ચાર કે તેથી વધુ પીતા હોય છે તેમના માટે પણ એવું જ હતું. જેમ કે ચા સાથે આપણે જોયું અને એના બદલે તમે ગ્રીન ટી પી શકો છો.

શાકભાજીનો રસ

મોટાભાગના લોકો ફળોના રસમાં વધુ પ્રમાણમાં ખાંડ ઉમેરીને રસ પીતા હોય છે. તમે ટામેટાંનો રસ અથવા વનસ્પતિના રસનો વિકલ્પ અજમાવી શકો છો. લીલા પાંદડાવાળા શાકભાજી, અજમાં અથવા તો કાકડીના મિશ્રણને મુઠ્ઠી ભરીને જાંબુ સાથે વિટામિન્સ અને ખનિજોના સ્વાદિષ્ટ પુરવઠા માટે લઈ શકો છો.

ઓછી ચરબીવાળું દૂધ

ડેરી ઉત્પાદનોમાં સહાયક ખનિજો હોય છે પરંતુ તેમાં તમારા આહારમાં કાર્બોહાઈડ્રેટ ઉમેરે છે. તેથી  હંમેશાં અનિચ્છનીય ઓછી ચરબી અથવા તમારા મનપસંદ દૂધનું મલાઈ વગરનું દૂધ (સ્કીમ મિલ્ક) પસંદ કરવું જોઈએ. ડાયાબિટીઝને દવા વગર મટાડી શકાય છે

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here